Citi Châu Á- Thái Bình Dương vừa được Tạp chí Euromoney vinh danh ở hạng mục Ngân hàng Điện tử Tốt nhất khu vực năm 2019.
Các giải thưởng của Tạp chí Euromoney được tổ chức thường niên là một trong những giải thưởng uy tín nhất trong lĩnh vực tài chính.
Với bình chọn này, Euromoney đã vinh danh những bước tiến quan trọng mà Citi đã thực hiện trong lĩnh vực ngân hàng điện tử ở cả hai mảng Khách hàng Cá nhân và Khách hàng Doanh nghiệp.
Tạp chí này nhận xét Citi “có năng lực đặt mình vào cuộc sống của khách hàng để thấu hiểu mọi nhu cầu của họ thông qua hàng loạt những hợp tác chiến lược trên khắp khu vực” với các đối tác như Grab, Apple, Spotify và Paytm.
Euromoney cũng ghi nhận ứng dụng di động của Citi “tuyệt vời” với nhiều tính năng mang lại giá trị gia tăng cho 7,5 triệu khách hàng đang tích cực sử dụng các dịch vụ ngân hàng điện tử trên toàn Châu Á và 5,4 triệu khách hàng tích cực sử dụng các ứng dụng di động để tiếp cận các dịch vụ ngân hàng.
Tại Việt Nam, Citi tự hào là ngân hàng đầu tiên ứng dụng công nghệ sinh trắc học giọng nói.
Trong năm 2018, Citi Việt Nam cũng đã trở thành chi nhánh đầu tiên của Citi trên toàn cầu đạt cột mốc 100% khách hàng truy cập bảng sao kê điện tử.
Bình luận về giải thưởng này, Giám đốc Ngân hàng Bán lẻ của Citi ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương, Châu Âu Trung Đông và Châu Phi ông Gonzalo Luchetti nói: “Chúng tôi rất vui mừng khi nhận được sự vinh danh này của Euromoney. Lĩnh vực ngân hàng bán lẻ ở Châu Á đang tiếp tục thay đổi chủ yếu nhờ các chiến lược ngân hàng điện tử và chúng tôi tiếp tục cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Bằng ứng dụng các giải pháp ngân hàng điện tử, chúng tôi mang dịch vụ đến từng khách hàng bằng những phương thức giao dịch mà họ mong muốn với phương châm cung cấp dịch vụ đơn giản hơn, tiện dụng hơn và dễ tiếp cận hơn.”
PV